top of page

Tel: 0986361945 | LINE @cakestudio365

ขายเค้กในร้านกาแฟ เค้กคาเฟ่ ควบคุมต้นทุนได้ ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

cakestudio365 รับผลิต ขายส่งเค้กคาเฟ่ เบเกอรี่ให้ร้านกาแฟ ไม่ต้องลงทุนเรียน ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ ควบคุมต้นทุนได้ ไม่มีต้นทุนแฝงอื่นๆ เพียงคุณเลือกเค้กที่ต้องการ เราพร้อมผลิตส่งให้ถึงหน้าร้าน

cakestudio365 รับผลิต ขายส่งเบเกอรี่ให้ร้านกาแฟ ไม่ต้องลงทุนเรียน ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ ควบคุมต้นทุนได้ ไม่มีต้นทุนแฝงอื่นๆ เพียงคุณเลือกเค้กที่ต้องการ เราพร้อมผลิตส่งให้ถึงหน้าร้าน
cakestudio365 รับผลิต ขายส่งเบเกอรี่ให้ร้านกาแฟ ไม่ต้องลงทุนเรียน ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ ควบคุมต้นทุนได้ ไม่มีต้นทุนแฝงอื่นๆ เพียงคุณเลือกเค้กที่ต้องการ เราพร้อมผลิตส่งให้ถึงหน้าร้าน

อบเค้กขายในร้านกาแฟ ต้องลงทุนอะไรบ้าง

หากร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านอาหารที่มีเมนูหลักของร้านอยู่แล้ว อยากจะขายเค้กคาเฟ่ ขายขนมเพิ่ม จะเริ่มต้นด้วยการอบเอง ผลิตเอง จะต้องลงทุนอะไรบ้าง หลักๆ เรามีไอเดียมาแชร์ 2 อย่าง

  • People - คน หรือ บุคลากรในการผลิต แน่นอนว่าหากเลือกที่จะผลิตเอง คนที่จะเป็นผู้ผลิตหลักคือการลงทุนที่สำคัญที่สุด ร้านเรามีทรัพยากรส่วนนี้หรือไม่ หากไม่มีคงจะต้องลงทุนจ้างเพิ่ม แต่หากพอมีทรัพยากรบุคคลอยู่แล้ว ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นเชฟ เป็น Baker หรือพนักงานที่มีพื้นฐานการทำเบเกอรี่มาก่อน หรือตัวคุณเอง การลงทุนจะเกิดขึ้นในแง่ของเงินและเวลา ขึ้นอยู่กับพื้นฐานความรู้และประสบการณ์ในการผลิตขนมประเภทที่เราจะขายในร้าน หากมีความรู้และประสบการณ์มาเยอะ ก็จะช่วยประหยัดการลงทุนไปได้ แต่หากยังมีไม่มากเพียงพอ อาจจะต้องลงทุนในการเรียนรู้ ลงทุนในการฝึกฝน ที่ต้องอาศัยงบประมาณที่ปันส่วนมาสำหรับการเรียนรู้ หรือจ้างที่ปรึกษาเพื่อสอน หรือเพื่อคิดค้นสูตร รวมไปถึงระยะเวลาในการเรียนรู้

  • Equipment - อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ที่ร้านมีอยู่แล้วหรือไม่ หากไม่มี จำเป็นจะต้องต้องลงทุนซื้อใหม่ก็ต้องพิจารณาว่าขนมที่เรากำลังจะผลิตขายนี้เป็นประเภทไหน เพราะอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตจะแตกต่างกันไปตั้งแต่เตาอบ ไปจนถึงชั้นวางเลย และเมื่อรู้แล้วว่าต้องลงทุนซื้ออะไรใหม่บ้าง ก็อาจจะต้องคำนวณว่าต้องใช้เงินลงทุนประมาณเท่าไหร่ จุดคุ้มทุนคือเท่าไหร่ และระยะเวลาในการคืนทุนจะเป็นเมื่อไหร่ และอย่าลืมนำค่าเสื่อมจากการลงทุนมาสะท้อนในงบการเงินด้วย

ควบคุมต้นทุนได้ ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

แต่ถ้าร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือร้านอาหาร ต้องการที่จะโฟกัสกับเรื่องของกาแฟและอาหารซึ่งเป็นเมนูหลักของร้านมากกว่า แค่อยากให้มีเค้กคาเฟ่ไปเสริมทัพที่ร้านเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า จะให้ไปเรียนทำเบเกอรี่ ลงทุนซื้ออุปกรณ์ จ้างพนักงานเพิ่ม ก็ไม่มีเวลา ไม่รู้จะต้องเริ่มต้นที่ตรงไหน cakestudio365 ตอบโจทย์ให้ร้านคุณได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนเรียน ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือมากมายให้ทุนจม แถมยังควบคุมต้นทุนได้เพราะไม่มีต้นทุนแฝงอื่นๆ เพียงคุณเลือกเค้กที่ต้องการ เราพร้อมผลิตส่งให้ถึงหน้าร้าน

ไม่มีต้นทุนแฝง เพราะร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือร้านอาหารจะจ่ายเพียงราคาเค้ก และหากสั่งซื้อเกินที่กำหนดก็จะไม่เสียค่าขนส่งใดๆ ซึ่งทางร้านสามารถที่จะนำราคานี้ไปทำ Cost Plus สำหรับตั้งราคา Retail Price ของเค้กที่จะขายหน้าร้านได้เลย

ไม่ต้องลงทุน นอกจากไม่ต้องลงทุนเรื่องคนแล้ว ทางร้านก็ไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ต่างๆ ในการผลิตด้วย อย่างมากที่สุดคือ ตู้แช่เย็น ในกรณีที่ทางร้านไม่มีตู้แช่เย็นเพียงพอ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องลงทุนตู้แช่เค้กหากพื้นที่ไม่เพียงพอ หรือไม่ต้องการตั้งโชว์ แต่หากมีตู้แช่เย็นที่ไม่ได้เก็บวัตถุดิบที่มีกลิ่นแรง ก็สามารถเก็บเค้กในตู้แช่เย็นอุณหภูมิ Chilled ได้เลย และสามารถเก็บทั้งกล่องที่เราส่งไปให้ได้เลย

สำหรับวิธีการสั่งซื้อ ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย

  • เพียงแจ้งเมนูที่ต้องการสั่งซื้อทาง LINE @cakestudio365 ทางเราจะคอนเฟิร์มวันจัดส่งพร้อมส่งบิลสรุปยอดชำระเงิน เมื่อลูกค้าชำระเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งได้ในไลน์เพื่อรับใบเสร็จรับเงิน จากนั้น รอรับสินค้าตามวันที่กำหนด

  • สั่งล่วงหน้า 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่งและประเภทลอจิสติกส์ที่เลือกใช้ เบื้องต้นคือ 3 วันสำหรับ กทม.​ และ นนทบุรี และสั่งล่วงหน้า 5 วันสำหรับจังหวัดอื่นๆ

  • ร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือร้านอาหารสั่งผลิตได้แบบไม่มีขั้นต่ำ เพียงสั่งผลิต 1 วงต่อ 1 รสชาติ (ตัดได้ 10 ชิ้น) ก็สามารถซื้อได้ในราคาส่ง

  • ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อเกิน 3,000 บาทขึ้นไป ส่งได้ทั่วประเทศ ส่งตรงถึงหน้าร้านด้วยลอจิสติกส์แบบควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งหากสั่งซื้อไม่ถึง 3,000 บาท ร้านกาแฟสามารถติดต่อขอส่วนลดค่าส่งได้ทาง LINE @cakestudio365

พร้อมทั้งยังมี Marketing Service สำหรับลูกค้า cakestudio365 อีกด้วย เรามีบริการ Photo Support ส่งรูปถ่าย High Resolution ให้ฟรี เพื่อให้คุณนำรูปไปทำการตลาดบน Social Media หรือในร้านได้เลย เพียงเข้าไปเลือกรูปที่ Pinterest แล้วแจ้งมาทาง LINE @cakestudio365 ได้เลย นอกจากนี้ยังมี Content Library ที่ลูกค้าสามารถเลือกไปใช้ในสื่อของร้านกาแฟหรือร้านอาหารของคุณได้เลย

ดู 382 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page