top of page

Tel: 0986361945 | LINE @cakestudio365

รับประกันความอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพในการผลิตเบเกอรี่ขายส่งร้านกาแฟ

คุณภาพความอร่อยของเค้ก ชีสเค้ก บราวนี่ คุ้กกี้ ต่างๆ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่กระบวนการและความใส่ใจในการผลิตเท่านั้น แต่วัตถุดิบที่เลือกใช้ก็ต้องผ่านมาตรฐานคุณภาพและรสชาติด้วย

cakestudio365 รับประกันความอร่อย วัตถุดิบคุณภาพในการผลิตเบเกอรี่ขายส่งร้านกาแฟ
วัตถุดิบที่ cakestudio365 เลือกใช้ในการผลิตขนมเพื่อขายส่งให้กับร้านกาแฟนั้น มันต้องสบายใจได้เหมือนกับที่เราตั้งใจทำให้คนในครอบครัวเราทาน

เค้ก ชีสเค้ก เบเกอรี่ อบสดใหม่ รับประกันความอร่อย

เสริมเอกลักษณ์และฐานลูกค้าของร้านกาแฟและร้านอาหารคุณด้วย เค้ก ชีสเค้ก เบเกอรี่ ที่ผลิตอบสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติสไตล์โฮมเมด รับประกันความอร่อยจากลูกค้าที่ cakestudio365 ผลิตและขายส่งให้กับร้านกาแฟร้านดังในย่านสยาม ราชพฤกษ์ รัชโยธิน ไอคอนสยาม เลียบด่วนรามอินทรา ฯลฯ ซึ่งสินค้าที่เป็นเมนูฮิตติด Top 3 ของ cakestudio365 ก็จะมี

  • Salted Caramel Macadamia Cheesecake

  • Basque Burnt Cheesecake

  • Lemon Cheesecake

ด้วยวิธีการผลิตแบบ Artisan เราจะผลิตแบบ Baked-to-Order เพื่อให้ทางร้านกาแฟได้รับสินค้าที่สดใหม่ ไม่ค้างสต๊อก รวมถึงกระบวนการที่เป็น Handcraft ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์โฮมเมดที่ใส่วัตถุดิบคุณภาพ ในปริมาณที่ไม่ยั้ง เพื่อให้คนทานได้ทานขนมเค้กแบบที่เราทำให้คนที่บ้าน คนในครอบครัวเราทานเอง

เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพในการผลิตขนม

ในกระบวนการเลือกวัตถุดิบนั้น แต่ละรายการมีการทดสอบ ทดลอง หลายครั้ง เพื่อให้ได้รสชาติที่พึงพอใจที่สุด ในขณะที่คุณภาพของตัววัตถุดิบเองต้องผ่านมาตรฐานในระดับที่เราวางใจได้ว่าถ้าเราเลือกวัตถุดิบเหล่านี้มาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตขนมเพื่อขายส่งให้กับร้านกาแฟนั้น มันต้องสบายใจได้เหมือนกับที่เราตั้งใจทำให้คนในครอบครัวเราทาน เราเลยจะมาเปิดรายละเอียดของวัตถุดิบหลักที่เราใช้ในการทำเค้ก ชีสเค้ก คุ้กกี้ บราวนี่ของสตูดิโอเรากัน

Pure Butter เนยแท้

ที่ cakestudio365 เราใช้ Pure Butter หรือเนยแท้เป็นวัตถุดิบหลักสำหรับสินค้าที่ใช้เนยในการผลิต ไม่ว่าจะเป็นเค้ก บราวนี่ หรือคุ้กกี้ ซึ่งแบรนด์ที่เราเลือกใช้ มีไขมันเนย 80.4% โดยเป็นไขมันจากนมในรูปแบบครีมสด 35.2% และในรูปแบบไขมันเนย / Butter Oil / AMF 45.2% เท่าที่ตรวจสอบกระบวนการผลิต เป็นเนยชนิดบ่มหมัก Cultured Butter ใช้จุลินทรีย์ชนิดจำเพาะในการบ่มหมัก ระยะเวลาตามสูตร ให้เกิดรสชาติ และกลิ่นหอมขึ้นโดยไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ใดๆ เป็นการบ่มหมักครีม หรือนม ก่อนแยกไขมันมาผลิตเนย โดยที่ผู้ผลิต Pure Butter หรือเนยแท้ที่เราเลือกใช้ยี่ห้อนี้ได้มีองค์การอาหารและยา (อย.) เข้าตรวจสอบรวม 4 ครั้ง ผลการตรวจสอบทุกครั้ง ไม่พบการผสมไขมันพืช จึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์

Compound Butter

Compound Better ถูกเลือกใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตฐานชีสเค้กเท่านั้น ที่เราเลือกใช้เนยชนิดนี้เนื่องจากให้ Texture ที่มีความ Crispy มากกว่าเนยแท้ ซึ่งเท่าที่ทาง cakestudio365 เช็คกลับไปที่ผู้ผลิต ทางผู้ผลิตยืนยันว่าไม่ผ่านกระบวนการ PHO (Partially Hydrogenated Oil) ที่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์

Cream Cheese ครีมชีส

วัตถุดิบหลักในการทำชีสเค้กก็คือ ครีมชีส (Cream Cheese) อันที่จริงผ่านการทดสอบมาหลายแบรนด์ หลายสูตรจนกระทั่งมาลงตัวที่ยี่ห้อที่เราใช้ในปัจจุบัน ซึ่งครีมชีส (Cream Cheese) แบรนด์นี้ก็ผลิตจากชีสแท้ (Natural Cheese) ผลิตจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งผู้ผลิตยืนยันว่าการผลิตนั้นไม่ผ่านกระบวนการ PHO (Partially Hydrogenated Oil) ที่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์เช่นกัน

Biscuit บิสกิต

ฐานชีสเค้กที่มีกรุบกรอบทำจากวัตถุดิบหลักก็คือ บิสกิต (Biscuit) ซึ่งยี่ห้อที่ทาง cakestudio365 เราเลือกใช้เป็นบิสกิตข้าวสาลีที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ มีแป้งโฮลวีทเป็นส่วนผสม มีใยอาหาร (Fiber 3.7 g./100 g.)

Whipping Cream วิปปิ้งครีม

วิปปิ้งครีมแท้มาจากนมวัว (Dairy Whipping Cream) ที่ใช้ในการทำขนมของ cakestudio365 ผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งผลิตจากนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง หรือสารเคมีอื่นๆ ผลิตตามกระบวนการธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์จาก Grass-Fed Cow วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าเขียวแทนธัญพืช ในประเทศนิวซีแลนด์ และเป็นการเลี้ยงแบบปล่อย ทำให้ผลิตภัณฑ์จากวัวก็มีคุณภาพ และสารอาหารครบถ้วนอุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ไข่ไก่

เราเลือกใช้ไข่ไก่เฉพาะจากฟาร์มที่ได้มาตรฐานเท่านั้น ซึ่งแบรนด์ที่สตูดิโอเราเลือกใช้เพื่อนำมาผลิตเค้กขายส่งให้ร้านกาแฟนี้นั้น เราเลือกผู้ผลิตที่เลี้ยงแม่ไก่ไข่ในระบบฟาร์มที่มีระบบ Biosecurity ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะและสารเคมีตกค้าง มีขั้นตอนกระบวนการคัดคุณภาพไข่ไก่ตามมาตรฐาน GMP ผ่านการคัดขนาด น้ำหนัก ทำความสะอาดเปลือกไข่

น้ำตาล

น้ำตาลที่ cakestudio365 เลือกใช้ มาจากโรงงานที่ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ส่งเสริมการทำเกษตรอย่างยั่งยืน ผลิตสินค้าที่สอดคล้องตามมาตรฐานสากล ให้ความสำคัญกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการ ซึ่งหากร้านกาแฟร้านไหนต้องการใช้นำ้ตาล Half Calorie Sugar สามารถแจ้งความต้องการได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม



ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page