top of page

ส่งได้ทั่วประเทศ

cakestudio365 ส่งเค้ก ชีสเค้กให้กับร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟได้ถึงหน้าร้านทั่วประเทศ ด้วยลอจิสติกส์แบบควบคุมอุณหภูมิ

cakestudio365 ส่งฟรี ทั่วประเทศไทย เมื่อสั่งเกิน 3,000 บาท
ส่งฟรี ทั่วประเทศไทย เมื่อสั่งเกิน 3,000 บาท

ส่งจังหวัดไหนได้บ้าง

ทั่วประเทศ! ตอนนี้นอกเหนือจากกรุงเทพฯ และ นนทบุรี cakestudio365 ได้มีส่งไปตามจังหวัดอื่นบ้างแล้ว ซึ่งเราใช้บริการของ 3PL ที่เป็น Cold Chain Truck หรือรถห้องเย็นนั่นเอง โดยที่ขนมเค้กจะถูกควบคุมอุณหภูมิแบบแช่เย็น (Chilled) อุณหภูมิ 0-8 องศาเซลเซียส โดยมีการเตรียมสินค้าให้พร้อมด้วยการปรับอุณหภูมิแช่ในความเย็นไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ก่อนจัดส่ง และจัดส่งให้กับร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟได้ถึงหน้าร้าน ด้วยพื้นที่บริการของลอจิสติกส์ก็สามารถที่จะส่งเค้ก ชีสเค้ก บราวนี่ คุ้กกี้ ไปได้ทั่วประเทศ

กรุงเทพส่งได้ นนทบุรีส่งได้ บนเงื่อนไขการส่งยังไง

จริงๆ แล้วในกรุงเทพฯ​ ก็สามารถเลือกวิธีการจัดส่งด้วยลอจิสติกส์แบบนี้ได้เหมือนกัน ค่าส่งก็ถูกมากๆ ถ้าสั่งไม่ถึง 3,000 บาท ค่าส่งมันแค่ 80 บาทเท่านั้นเอง (สั่งเกิน 3,000 บาท ส่งฟรี) แต่อาจจะต้องสั่งล่วงหน้านานหน่อย คือ 5 วัน เพราะว่า cakestudio365 ผลิตแบบ baked to order เท่านั้น ไม่ได้ทำสต็อกเก็บไว้ เพื่อให้ได้รสชาติของความสดใหม่ ซึ่งหลังจากวันที่สั่ง เราจะใช้เวลาอบ และให้เค้กเซ็ทตัว 2 วัน แล้วบริษัทลอจิสติกส์จะเข้ามารับเค้กในวันรุ่งขึ้น เพื่อส่งถึงหน้าร้านในวันถัดไป โดยที่ทางบริษัทลอจิสติกส์ก็มีกำหนดแหละว่าระยะเวลาส่งอาจจะ 1-2 วัน เราเลยต้องเผื่อไว้ว่าจะต้องสั่งล่วงหน้า 5 วัน ซึ่งวิธีการนี้ก็เหมาะกับร้านที่พอจะแพลนได้ล่วงหน้า เริ่มเห็นแนวโน้มชัดเจนว่าลูกค้าชอบอะไร

แต่ถ้าร้านกาแฟในกรุงเทพฯ ที่ต้องการความยืดหยุ่น ไม่อยากสั่งล่วงหน้านาน 5 วัน ก็สามารถเลือกแบบสั่งล่วงหน้า 3 วัน ซึ่งหากสั่งเกิน 3,000 บาท ก็ฟรีค่าส่งอยู่แล้ว ถ้าไม่ถึง 3,000 บาท ค่าส่งจะคิดตามจริง แต่ก็ทักมาขอส่วนลดค่าส่งได้ทาง LINE @cakestudio365 เลย

ต่างจังหวัดมีเงื่อนไขการส่งยังไงยังไง

การส่งไปต่างจังหวัด จะเป็นการสั่งล่วงหน้า 5 วัน ตามรายละเอียดที่เล่าให้ฟังแล้วข้างบน เช่น หากสั่งวันจันทร์ เราอบวันอังคารและพุธ ทางบริษัทลอจิสติกส์ (รถห้องเย็น) จะเข้ามารับวันพฤหัส เพื่อส่งให้ถึงหน้าร้านลูกค้าวันศุกร์ ไม่เกินวันเสาร์ เป็นต้น ค่าส่ง ฟรี หากสั่งเกิน 3,000 บาท แต่ถ้าไม่ถึง 3,000 บาท ค่าส่ง 80 บาททั่วประเทศ

สำหรับการส่งต่างจังหวัด เราได้มีการแพ็คในบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรง ที่สามารถป้องกันการเสียหายของเค้กระหว่างการขนส่ง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่สภาพสมบูรณ์ พร้อมสำหรับการขาย

หากลูกค้าที่มีร้านในต่างจังหวัด สามารถเช็คพื้นที่ให้บริการได้ที่ LINE @cakestudio365


ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page