top of page

นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) อร่อย ด้วยครีมชีสแน่น

อัปเดตเมื่อ 3 ก.พ. 2565

นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ที่ cakestudio365 อร่อยด้วยรสชาติแบบโฮมเมด (Homemade) การผลิตและคัดเลือกวัตถุดิบแบบ Artisan อบด้วยใจเหมือนให้คนที่บ้านทาน


นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ครีมชีสแน่นๆ
นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ครีมชีสแน่นๆ

นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake)… คลาสสิคตลอดกาล

นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ที่ cakestudio365 เป็นเมนูที่เรียกได้ว่าคลาสสิคที่สุด และเป็นตัวแทนเค้กที่บ่งบอกถึงความเป็น cakestudio365 ได้ดีที่สุดตัวนึงเลย เพราะรสชาติแบบโฮมเมด (Homemade) รวมไปถึงการคัดเลือกวัตถุดิบและการผลิตแบบ Artisan ที่เราอบด้วยใจเหมือนให้คนที่บ้านทาน ที่เชื่อว่าคนที่ได้กินจะต้องได้ยิ้ม​ ได้มีความสุขเล็กๆ เกิดขึ้นแน่นอน

โหลดครีมชีสแน่นๆ จุกๆ

วัตถุดิบที่เป็นพระเอกของนิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ก็คงหนีไม่พ้นครีมชีส (Cream Cheese) ที่ถ้าพูดกันถึงเรื่องปริมาณแล้ว cakestudio365 เราใส่ในปริมาณเกือบ 1 กิโลกรัมสำหรับการผลิตนิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) 1 วง ซึ่งมันทำให้คนที่ได้ทานจะรู้สึกถึงความเข้มข้นของครีมชีส (Cream Cheese) ทั้งรสและทั้งกลิ่น

ตัววัตถุดิบครีมชีส (Cream Cheese) นี้ก็ผลิตจากชีสแท้ (Natural Cheese) ผลิตจากประเทศออสเตรเลีย

ที่ผู้ผลิตยืนยันไม่ผ่านกระบวนการ PHO (Partially Hydrogenated Oil) ที่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์ ซึ่งกว่าที่จะได้บทสรุปเป็นแบรนด์นี้ก็ผ่านการทดลองอบมาหลายรอบมาก จริงๆ แต่ละแบรนด์ก็จะให้รสชาติและคาแรกเตอร์ของเค้กที่แตกต่างกันออกไป ที่เราเลือกเป็นยี่ห้อนี้เพราะรสชาติความอร่อยลงตัวที่สุดสำหรับมาตรฐานของ cakestudio365

เรื่องราวเกี่ยวกับนิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake)

  • ต้นกำเนิดของชีสเค้ก (Cheesecake) ไม่ใช่ที่นิวยอร์ค แต่เป็นกรีซ ซึ่งในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งแรกยังมีการเสิร์ฟชีสเค้ก (Cheesecake) ให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกด้วย

  • หากพูดถึงนิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) จะหมายถึงชีสเค้กที่ทำขึ้นในนิวยอร์ค โดยที่ช่วงปี 1900s ชีสเค้ก (Cheesecake) เป็นที่นิยมมากในนิวยอร์ค

  • นิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) เป็นชีสเค้กที่ไม่ได้ใส่วัตถุดิบที่แฟนซี หรือมีอะไรมา On-Top ด้านบน จะเป็นเค้กที่ใส่ส่วนผสมแค่ครีมชีส ครีม ไข่ไก่ น้ำตาล

  • รสชาติของนิวยอร์คชีสเค้ก (New York Cheesecake) ไม่ได้อร่อยที่สุดเมื่ออบเสร็จใหม่ๆ แต่จะอร่อยที่สุดเมื่อมีการทิ้งไว้ข้ามคืนแล้ว

อ้างอิง:

ดู 234 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page