top of page

Tel: 0986361945 | LINE @cakestudio365

เค้กอร่อย กับประสบการณ์ดีๆ ในร้านกาแฟ

เค้กที่รสชาติอร่อย เป็นเหมือน Climax ที่จะช่วยให้ลูกค้ารับรู้ความรู้สึกและประสบการณ์ดีๆ cakestudio365 พร้อมส่งมอบ ความอร่อย ที่การันตีได้ว่าเค้กทุกชิ้นที่ออกไปจากสตูดิโอของเรานั้น จะทำให้คนที่ได้ทานรู้สึกฟินและมีความสุขอย่างแน่นอน


เค้กอร่อย กับประสบการณ์ดีๆ ในร้านกาแฟ
เค้กอร่อย ช่วยมอบประสบการณ์และความรู้สึกที่ดีให้ลูกค้าร้านกาแฟ

เค้กอร่อย ช่วยมอบประสบการณ์และความรู้สึกที่ดีให้ลูกค้าร้านกาแฟ

ความอร่อย คือ จุดตั้งต้นของเรื่องราวการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าจากการได้ทานเค้กในร้านกาแฟ

ความอร่อย เป็นพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ประเภทขนมเค้ก ของหวาน อาหารต่างๆ

แต่ความอร่อยไม่ใช่เป็นเพียงความรู้สึกที่ดีความรู้สึกเดียว ความอร่อยไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีเพียงอย่างเดียวที่จะมอบให้กับลูกค้าได้ แต่เค้กอร่อยสามารถนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ได้

  • รูปลักษณ์ ความน่าทาน น่าอร่อยของเค้กในร้านกาแฟ ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกชอบใจ เปรียบเทียบง่ายๆ เวลาที่เราเห็นงานศิลปะที่สวยๆ เราจะรู้สึกอิ่มเอม ใจฟูขึ้นมา ซึ่งหากรูปลักษณ์เหล่านั้นนำไปสู่ความพึงพอใจ ก็จะนำไปสู่การสั่งมาทาน การถ่ายรูปเป็นที่ระลึก หรือแชร์ให้กับเพื่อนฝูง หรือ Social Network

  • ความนุ่ม ความละมุน ความหนึบ ความเข้มข้นที่ได้จากการสัมผัสเค้ก ก่อนที่จะรับรสความอร่อย ลูกค้าจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีที่รับรู้ได้จากประสาทสัมผัส ซึ่งแค่ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีนี้ก็สามารถสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกค้าได้

  • รสชาติอร่อย เป็นเหมือน Climax ที่จะช่วยให้ลูกค้ารับรู้ความรู้สึกและประสบการณ์ดีๆ มันอาจจะทำให้ลูกค้ารู้สึกฟิน รู้สึกลอยได้ รู้สึกผ่อนคลายจากความตึงเครียด รู้สึกได้รับการปลอบใจ เหมือนมีขนมเค้กมาเยียวยาหัวใจ รู้สึกมีแรงไปใช้ชีวิตต่อ

รวมเค้กอร่อยจาก cakestudio365 เหมาะเสิร์ฟในร้านกาแฟ

เค้กแต่ละชนิดของ cakestudio365 มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ สัมผัส และรสชาติ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ความอร่อย ที่เราการันตีได้ว่าเค้กทุกชิ้นที่ออกไปจากสตูดิโอของเรานั้น จะทำให้คนที่ได้ทานรู้สึกฟินและมีความสุขอย่างแน่นอน

เค้ก 1 วง ใช้พิมพ์ 3 ปอนด์ในการผลิต ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 นิ้ว ตัดได้ 10 ชิ้น สามารถเก็บรักษาในอุณหภูมิแช่เย็น (Chilled Temperature) ที่ 2-4 องศาเซลเซียส





ดู 91 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page