top of page

Tel: 0986361945 | LINE @cakestudio365

Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) อร่อย กลมกล่อม

Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ที่ cakestudio365 รสชาติจะไม่ออกเปรี้ยวเกิน ไม่หวานเกินไป อร่อย กลมกล่อม และรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของครีมชีส


Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก)
Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ที่ cakestudio365 รสชาติจะไม่ออกเปรี้ยวเกิน ไม่หวานเกินไป อร่อย กลมกล่อม และรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของครีมชีส

Blueberry Cheesecake at cakestudio365

Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ที่ cakestudio365 รสชาติจะไม่ออกเปรี้ยวเกิน ไม่หวานเกินไป อร่อย กลมกล่อม และรู้สึกได้ถึงความเข้มข้นของครีมชีส ที่รสชาติไม่ออกเปรี้ยวหรือหวานเกินไป อาจจะเป็นที่ Topping Blueberry ที่เราเลือกใช้การราด Blueberry Filling ไม่ใช่ผลบลูเบอร์รี่สด เพื่อให้สามารถควบคุมคุณภาพให้มีรสชาติที่เป็นมาตรฐาน คงเส้นคงวามากที่สุด เพราะต้องยอมรับว่าหากใช้เป็นบลูเบอร์รี่สดบางทีจะมีความเปรี้ยวความหวานของผลบลูเบอร์รี่ในแต่ละช่วง แต่ละครั้งที่อาจจะแตกต่างกัน อีกทั้งการใช้ Blueberry Filling ก็จะช่วยให้ร้านกาแฟหรือร้านอาหารและคาเฟ่ต่างๆ ที่รับ Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ของ cakestudio365 ไป สามารถเก็บรักษาเค้กได้ง่ายกว่า เพราะหากใช้ผลไม้สดที่เมื่อผ่านเวลาไปแล้วจะเกิดการสุกงอมขึ้นได้ก็จะมีผลต่อการเก็บรักษา รสชาติ และหน้าตาของเค้กด้วย

เกี่ยวกับ Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก)

เนื้อหาในท่อนนี้ cakestudio365 พยายามไปรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับ Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) มาให้เพื่อร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ สามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ทำการตลาดในช่องทางของทางร้านต่อได้

  • วัน Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) แห่งชาติ หรือ National Blueberry Cheesecake Day ตรงกับวันที่ 26 พฤษภาคมของทุกปี ซึ่งวันนี้จะเป็นวันที่ผู้คนในสหรัญอเมริกา (USA) จะเฉลิมฉลองกันด้วยการทาน Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ซึ่งปัจจุบันก็มีรูปแบบของการเฉลิมฉลองที่หลากหลายรูปแบบ รวมถึงมีการดัดแปลง Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ไปเป็นรูปแบบต่างๆ เช่น มัฟฟิน คัพเค้ก หรือ Ice Pop เป็นต้น

  • ในประวัติศาสตร์ปรากฏว่า Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ถูกเสิร์ฟให้กับนักกีฬาโอลิมปิกที่กรีซด้วย

ไอเดียสำหรับแคปชั่น

เป็นไอเดียสำหรับใครที่ต้องการจะลงรูป Blueberry Cheesecake (บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก) ใน Social Media แล้วกำลังหาแคปชั่นเก๋ๆ ก็มีไอเดียมาฝากกัน

Life is short; eat the Blueberry Cheesecake.
Life is better with Blueberry Cheesecake.
Life always tastes better with Blueberry Cheesecake.
Take it easy… Let’s get Cheesy.
Enjoy life, eat Blueberry Cheesecake.
Calories don’t count on the weekend.
Happiness is coffee & Blueberry Cheesecake.
I like you BERRY much.
Today’s good mood sponsored by Blueberry Cheesecake
It’s hard to be sad when you’re eating a Blueberry Cheesecake.

อ้างอิงแหล่งข้อมูล

ดู 468 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


bottom of page