top of page

All About Chocolate

อัปเดตเมื่อ 12 เม.ย. 2566

รวมดาวสายช็อคโกแลต 🍫🍫🍫



ถ้าจะต้องเลือกขนมขมๆ หวานๆ อย่างเค้กช็อคโกแลตต่างๆ ไปวางที่ร้านกาแฟ เรารวบรวมขนมสายช็อคโกแลตที่ cakestudio365 เราผลิตอยู่มาไว้ในโพสต์นี้เพื่อให้เป็นข้อมูลสำหรับใครที่ยังเลือกไม่ถูกว่าแบบไหนที่จะเหมาะกับร้านกาแฟ หรือคาเฟ่คุณ ☺️


Dark Chocolate Cake

ถ้าอยากได้สายเข้มเรียนเชิญมาทางนี้ได้เลย เพราะตัวนี้เป็น Classic Chocolate Cake ที่รสชาติดาร์กช็อกโกแล็ตมากๆ ดาร์กพอๆ กับหน้าตาเค้กเลย แต่รสชาติไม่ได้ขมจนเปรี้ยว หรือทานยากอะไร มันจะหวานน้อย รสผัสนุ่มๆ ไม่ซับซ้อน


Chocolate Caramel Hazelnut Tart

ตัวนี้จะไม่มีเนื้อเค้ก รสสัมผัสหลักๆ จะมาจากตัว Chocolate Ganach และความกรุบกรอบของถั่ว Hazelnut ส่วนรสชาติและกลิ่นจะค่อนข้างมีความ Dynamic มากกว่า ความขมของช็อคโกแลตที่ซ่อนหวานนิดๆ ด้วยคาราเมล


Flourless Chocolate Cake

หน้าตาเท่ห์ๆ โหดๆ แต่รสชาติสายหวาน ด้วยความที่เค้กตัวนี้เป็นเค้กที่ไม่มีแป้งเป็นส่วนผสม ทำให้ Texture ก็จะมีความหนึบๆ ที่กรอบๆ 😆 หนึบที่ตัวเนื้อเค้ก กรอบที่ตัวหน้าเค้ก รสชาติจะออกหวานมากกว่าขมช็อคโกแลต


Walnut Brownie

เป็นบราวนี่ถั่วๆ ที่เนื้อสัมผัส Fudgy รสเข้มข้นสมส่วนทั้งความหวานความขม ตอนเคี้ยวให้ความรู้สึกเพลินๆ จากการสัมผัสของฟันกรามกับถั่ววอลนัท กินชิ้นเดียวอิ่มแทนข้าวได้เลย


Orange Brownie

อีก Fudgy Brownie ที่ให้ความหนึบคูณสองจากเนื้อส้มเชื่อมที่สับหยาบผสมอยู่ในเนื้อบราวนี่ สัมผัสที่นอกจากจะให้ความรู้สึกหนุบหนับเวลาเคี้ยว ยังได้อโรมาของกลิ่นส้มในจมูก ถ้าอยู่ในโหมดน้ำตาลตกแล้วกินบราวนี่ส้มอันนี้ คืออารมณ์ดีแน่นอน


Double Chocolate New York Cookie

จริงๆ คือดับเบิ้ลความดาร์กช็อคเข้าไปเลย ทั้งตัวเนื้อคุกกี้และตัว Chocolate Button ให้ความรู้สึกของ Dark Chocolate แบบ 💯 และด้วยความที่เป็น New York Style Cookie มันจะมีความ Soft ที่มาพร้อมกับขนาดใหญ่หนำใจ


อ่านแล้ว อยากสั่ง อยากได้รายละเอียดเพิ่ม LINE มาได้เลยที่ @cakestudio365




Comments


bottom of page